Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành2.79 tấn
  • Dung tích gầu0.08 m3
  • Công suất động cơ15.8/2,200 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành3.66 tấn
  • Dung tích gầu0.11 m3
  • Công suất động cơ19.5/2,200 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành5.5 tấn
  • Dung tích gầu0.18 m3
  • Công suất động cơ35/2,100 kW/rpm
  • Trọng tải vận hành5.55 tấn
  • Dung tích gầu0.18 m3
  • Công suất động cơ40.8/2,400 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành6.25 tấn
  • Dung tích gầu0.21 m3
  • Công suất động cơ35/2,200 kW/rpm
  • Trọng tải vận hành7.5 tấn
  • Dung tích gầu0.3 m3
  • Công suất động cơ36.5/2,200 kW/rpm
  • Trọng tải vận hành8.38 tấn
  • Dung tích gầu0.28 m3
  • Công suất động cơ40.7/2,000 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành13.75 tấn
  • Dung tích gầu0.24 m3
  • Công suất động cơ99/2,000 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành18.5 tấn
  • Dung tích gầu0.76 m3
  • Công suất động cơ116/1,900 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành19.9 tấn
  • Dung tích gầu0.51 m3
  • Công suất động cơ120/2,000 kW/rpm
  • Trọng tải vận hành14 tấn
  • Dung tích gầu0.24 m3
  • Công suất động cơ71/1,850 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành14 tấn
  • Dung tích gầu0.51 m3
  • Công suất động cơ74/1,850 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành20.6 tấn
  • Dung tích gầu0.81 m3
  • Công suất động cơ110/1,900 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành21.5 tấn
  • Dung tích gầu21.5 m3
  • Công suất động cơ110/1,900 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành21.5 tấn
  • Dung tích gầu0.81 m3
  • Công suất động cơ110/1,900 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành21.7 tấn
  • Dung tích gầu0.92 m3
  • Công suất động cơ125/2,000 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành21.7 tấn
  • Dung tích gầu0.92 m3
  • Công suất động cơ121/2,000 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành24.8 tấn
  • Dung tích gầu0.51 m3
  • Công suất động cơ136/1,800 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành29.3 tấn
  • Dung tích gầu0.8 m3
  • Công suất động cơ152/1,800 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành11.12 tấn
  • Dung tích gầu2 m3
  • Công suất động cơ121/2,100 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành14.2 tấn
  • Dung tích gầu2.5 m3
  • Công suất động cơ
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành17.64 tấn
  • Dung tích gầu2.7 m3
  • Công suất động cơ156/2,100 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành18.6 tấn
  • Dung tích gầu3 m3
  • Công suất động cơ156/2,100
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành21.95 tấn
  • Dung tích gầu3.5 m3
  • Công suất động cơ210/2,100 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành31.12 tấn
  • Dung tích gầu5.4 m3
  • Công suất động cơ294/2,100 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành10.3 tấn
  • Dung tích gầu1.7 m3
  • Công suất động cơ125/2200 kW/rpm
Khuyến mại
  • Trọng tải vận hành16.5 tấn
  • Dung tích gầu2.7 m3
  • Công suất động cơ220/2000 kW/rpm

Ý nghĩa của lễ bàn giao máy xúc Doosan DX140W cho Bộ Tư lệnh Công binh

22/11/2021

Ghi nhận thành quả của sự nỗ lực không ngừng của DCC trong giai đoạn khó khăn hiện nay để đạt được những thành công mới trong việc cung cấp những sản phẩm máy xúc tốt nhất thương hiệu Doosan ra thị trường. Điều này đã được chứng minh thông qua lễ bàn giao Máy xúc Doosan DX140W cho Bộ Tư lệnh Công binh thuộc Bộ quốc phòng: Đưa máy xúc Doosan tới mọi miền đất nước để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Một vai trò vô cùng quan trọng và đầy ý nghĩa với thương hiệu máy xúc Doosan nói riêng và Công ty DCC nói chung

+ ghi nhận thành quả của sự nỗ lực không ngừng của DCC trong giai đoạn khó khăn hiện nay để đạt được những thành công mới trong việc cung cấp những sản phẩm máy xúc tốt nhất thương hiệu Doosan ra thị trường. Điều này đã được chứng minh thông qua lễ bàn giao Máy xúc Doosan DX140W cho Bộ Tư lệnh Công binh thuộc Bộ quốc phòng: Đưa máy xúc Doosan tới mọi miền đất nước để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. Một vai trò vô cùng quan trọng và đầy ý nghĩa với thương hiệu máy xúc Doosan nói riêng và Công ty DCC nói chung. 

+ Qua đấy càng khẳng định được tính ưu việt của máy xúc Doosan và sự đúng đắn trong chiến lược kinh doanh của DCC với tư cách là nhà phân phối độc quyền máy xúc Doosan tại Việt Nam. Đây là niềm vinh dự của DCC trong việc góp phần đưa các sản phẩm ưu việt vào công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế Việt Nam.

DCC - nhà phân phối độc quyền máy xúc của Doosan Infracore tại Việt Nam
1.    Lịch sử hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành

- Tên công ty: Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại (DCC)
- Ngày thành lập: 1-3-2001
- Số đăng ký kinh doanh: 0102002042
- Ngành nghề: kinh doanh vật tư, thiết bị ngành mỏ và xây dựng dân dụng
- Vốn điều lệ: 18 tỷ
- Địa chỉ: Tổ 53 - thị trấn Đông Anh - Hà  Nội

Quá trình phát triển:

2001-2006: Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các loại thiết bị như: ô tô tải ben, ô tô tải thùng, ô tô đầu kéo, xe chuyển trộn bê tông, máy xúc, xe lu…

2007-2009: Chuyên kinh doanh trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu các loại thiết bị như: ôtô tải ben, ô tô tải thùng, đầu kéo, xe chuyển trộn bê tông, máy xúc, xe lu, rơ moóc, cẩu tháp, vận thăng. Sản xuất, lắp ráp các máy thiết bị cơ khí và công trình như cẩu …
8/2009: DCC trở thành nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Doosan Infracore (Hàn Quốc) cho các sản phẩm máy xúc mang nhãn hiệu DOOSAN.

1/1/2010: DCC đã chính thức ký kết Hợp đồng đại lý phân phối độc quyền các sản phẩm máy xúc DOOSAN, đánh dấu một bước tiến mới trong việc phát triển quan hệ hợp tác Doosan-DCC, cũng như tạo đà cho việc mở rộng phân phối các thiết bị xây dựng như máy xúc đào, bánh lốp, bánh xích, xúc lật … của Hàn Quốc tại Việt Nam.
Các đối tác chính: Doosan, Dongyang, Hyundai, Junjin, Naewoenc...

Các địa bàn hoạt động của Công ty:

-    Trụ sở chính của Công ty và Trung tâm Phúc Thịnh (là Trung tâm bán hàng và dịch vụ bảo hành): Tổ 53 – thị trấn Đông Anh – Hà Nội với diện tích hơn 10.000 m2
-    Văn phòng đại diện: Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy – Hà Nội
-    Nhà máy Nguyên Khê: khu công nghiệp Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội: chuyên lắp đặt và sửa chữa các phương tiện chuyên dụng với diện tích hơn 20.000 m2

Cơ cấu nhân sự:

DCC luôn xác định nhân sự là yếu tố cốt lõi dẫn đến thành công của doanh nghiệp vì vậy việc phát triển và nâng cao trình độ lao động của doanh nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu. Hiện nay, nhân sự của Công ty bao gồm 54 người trong đó khối văn phòng trụ sở chiếm 10 người, Trung tâm Phúc Thịnh: 24 người và nhà máy Nguyên Khê là 20 người. Sơ đồ bộ máy tổ chức của Công ty được chia thành 2 khối Văn phòng và khối Kinh doanh (theo sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty).

Hệ thống bán hàng và đại lý

Hệ thống bán hàng và đại lý: Hiện nay, Công ty có 2 Trung tâm bán hàng lớn tại địa bàn các tỉnh phía Bắc: Trung tâm bán hàng 1-5 tại Đông Anh, Trung tâm bán hàng tại Quảng Ninh. Ngoài ra, DCC hiện có 03 đại lý tại 3 trung tâm chính: Hà Nội (Trung tâm bán hàng Long Biên), Đà Nẵng và TP. HCM.
Các đại lý này sẽ đóng vai trò trung tâm phân phối trong khu vực với các nhiệm vụ: - PDI, Vận chuyển xe mới, Phân phối phụ tùng, Hỗ trợ kỹ thuật

Đối tượng khách hàng chủ yếu:

Các Công ty xây dựng, Các công ty tại KCN, Công ty khai thác mỏ than và mỏ đá, Nhà máy xi măng, Công ty dầu và khí đốt, Công ty cảng biển và đóng tàu.
Trong đó các Công ty S&M, các công ty xây dựng và các công ty khai thác đang là các đối tượng chính của DCC. 

2.    Thành tích đạt được:

Đạt giải thưởng “Dealer Best Practise ” – Nhà phân phối xuất sắc nhất của Doosan Infracore. 
Nguyên nhân  đoạt giải: DCC đã đạt được tốc độ tăng trưởng cao gấp 3 lần so với nhà phân phối trước về sản lượng bán hàng trong bối cảnh máy mới chỉ chiếm 10% thị phần máy xây dựng tại Việt Nam.

3.    Kế hoạch hoạt động

TẦM NHÌN:  ĐƯA THƯƠNG HIỆU DOOSAN TRỞ THÀNH 1 TRONG 2 THƯƠNG HIỆU MẠNH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG MÁY XÂY DỰNG, MÁY CÔNG TRÌNH TẠI VIỆT NAM

Mục tiêu:

-    Đẩy mạnh được thương hiệu Doosan trên thị trường Việt Nam, trở thành đối trọng với các thương hiệu truyền thống của Nhật Bản và châu Âu.
-    Nâng vị thế Doosan trở thành thương hiệu ưa thích và bạn đồng hành của các dự án công nghiệp.
-    Là người dẫn đầu chất lượng hệ thống bán hàng và dịch vụ thiết bị của Doosan tại thị trường khu vực cũng như thị trường toàn cầu trong các năm tới đây.

Chính sách phát triển: Với DCC việc phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu. DCC luôn đề cao mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng và phát triển song hành với khách hàng.

Các biện pháp thực hiện:
DCC luôn nỗ lực phát triển vị trí số 1 trong hệ thống bán hàng về vị trí, hình ảnh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở những thị trường trọng điểm. Phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng là các dự án lớn, các tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể:

1 – Về marketing:
-    Tiếp cận, tạo ấn tượng  thương hiệu sản phẩm với khách hàng chủ yếu thông qua các kênh, các công cụ marketing hợp lý.
-    Mang lại hình ảnh có chiều sâu về thương hiệu, sản phẩm thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả, tính cạnh tranh 
-    Kết hợp với việc nâng  cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
-    Xác lập và khẳng định được  đẳng cấp của sản phẩm “Thiết bị xây dựng hiệu quả tối ưu nhất - Best effective Construction Equipment”.

2- Phát triển hệ thống 3S: bán hàng (Sales), dịch vụ sau bán (Services) và phụ tùng (Spare part)
-    Xây dựng hệ thống bán hàng rộng và sâu, phát triển các trung tâm 3S gồm: Bán hàng, Dịch vụ và Phụ tùng. Các tiêu chuẩn về đại lý 3S được áp dụng chung và thống nhất.
-  Trong hai năm tới đây, thành lập 06 đại lý cấp II tại 05 khu vực có công nghiệp khai thác mỏ lớn của Việt Nam. Các đại lý này có nhiệm vụ:  Bán hàng, Phân phối phụ tùng, Bảo hành, Tăng cường hoạt động mobile service.
-    Phát triển hệ thống bán hàng và dịch vụ đi trước một bước để thỏa mãn nhu cầu gia tăng về mặt hàng Doosan ở thị trường cả nước. Tập trung ở chất lượng tốt hơn số lượng tốt.
-    Xây dựng và cung cấp các gói dịch vụ kèm theo các kênh bán hàng truyền thống cho tất cả khách hàng sử dụng sản phẩm Doosan.
-    Xây dựng hệ thống Dịch vụ cơ động (Mobile service) với trang bị đầy đủ, tính năng cơ động cao. Đáp ứng mọi điều kiện sửa chữa và địa bàn sửa chữa.
-    Đẩy mạnh công tác huấn luyện và đào tạo đối với nhân viên, đại lý và khách hàng. DCC sẽ thiết lập khóa đào tạo kỹ thuật cho người điều khiển, nhân viên kỹ thuật, công nhân của khách hàng tiềm năng và cung cấp miễn phí tài liệu kỹ thuật.
-    Cung cấp dịch vụ và phụ tùng nhanh nhất, tốt nhất so với các nhà cung cấp máy xúc tại Việt Nam. Xây dựng tồn kho phụ tùng với khả năng đáp ứng cao.

Kết luận: Dù mới chỉ gần hai năm trở thành nhà cung cấp và phân phối chính thức nhưng DCC đã nỗ lực đạt được những thành tích đáng kể trong việc phát triển thị trường máy xúc Doosan. Với thị trường Việt Nam đầy tiềm năng và sự hợp tác toàn diện của DOOSAN Infracore, DCC tin tưởng sẽ đẩy mạnh được doanh số và trở thành nhà phân phối máy xây dựng hàng đầu tại Việt Nam sánh ngang các thị trường phát triển trong khu vực.

Tình hình hoạt động kinh doanh của DCC:
-    Năm 2010, DCC đã bán được hơn 100 máy xúc trong đó phần lớn chiếm tỷ trọng 62% là máy xúc bánh lốp, 32%  số còn lại là máy xúc bánh xích và xúc lật. Trong đó các model bánh lốp chủ yếu là DX 140W, DX160W, S180W và S210W. Các model bánh xích chủ yếu là: DX225LCA, S300LCV, S340LCV.
-   
-    Năm 2011, tình hình suy thoái kinh tế toàn cầu và bối cảnh kinh tế trong nước gặp nhiều khó khăn đặc biệt với sự cắt giảm vốn ngân sách nhà nước đã ảnh hưởng rất lớn đến thị trường xây dựng nói chung và các công ty máy xây dựng nói riêng. Bất chấp tình hình khó khăn đó, lãnh đạo và cán bộ CNV Công ty DCC vẫn nỗ lực để đạt kết quả kinh doanh rất khả quan. Tính đến thời điểm hiện nay đã cung cấp được gần 100 maý xúc ra thị trường, đặc biệt đã tiêu thụ được các máy xúc cỡ lớn như S420LC, S470LC. Bên cạnh đó, đã có sự phát triển mạnh trong việc mở rộng thị trường với các đối tượng khách hàng là các dự án lớn của Nhà nước thể hiện bằng dự án cung cấp máy xúc cho Bộ Tư lệnh Công binh tại lễ bàn giao này. Dự kiến đến hết năm 2011, doanh số bán của DCC sẽ tăng 5-7% năm 2010. Đây là kết quả rất đáng khích lệ trong tình hình khó khăn hiện nay.

-    Các sản phẩm của Doosan với các đặc tính hiện đại, độ bền cao, dễ sử dụng, tiết kiệm nhiên liệu, sử dụng hệ thống điều khiển điện tử công suất tối ưu e-EPOS, thích ứng với những điều kiện địa hình phức tạp và bảo hành thuận tiện với giá cả hợp lý đã có mặt trên 24 tỉnh thành trong cả nước, trong đó có một số địa bàn quan trọng là Hà Nội, Quảng Ninh, Điện Biên, Cao Bằng… Trong thời gian tới, DCC sẽ đưa thương hiệu máy xúc Doosan trở thành một thương hiệu có uy tín và có tính cạnh tranh cao trên thị trường máy xây dựng Việt Nam. 
 
Các lý do chính cho thành công của DCC:

- Chiến lược phát triển mềm dẻo của DCC trong giai đoạn đầu xây dựng thương hiệu máy xúc Doosan (là sự tiếp nối thương hiệu máy xúc Daewo với dòng máy xúc Solar đã có thương hiệu tại thị trường Việt Nam). DCC hiện nay đang phân phối máy xúc Doosan với tỷ lệ lợi nhuận tương đối thấp để từng bước chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

- Đã từng bước xây dựng và phát triển các chiến lược marketing phù hợp với từng giai doạn để tiếp cận được với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Đưa sản phẩm máy xúc Doosan với các ưu thế đang có: giá hợp lý, máy chất lượng tốt, sản phẩm đa dạng thích ứng với những điều kiện hoạt động khác nhau … đến được với các khách hàng.

- Rút kinh nghiệm từ bài học của nhà phân phối trước, mảng dịch vụ đã và đang được DCC đẩy lên là một ưu tiên hàng đầu với mục đích là cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Là một trong những nhà cung cấp máy xúc đầu tiên đã tổ chức có quy mô các đợt training cho khách hàng sử dụng máy xúc

Định hướng chiến lược của DCC trong thời gian tới

-    Tiếp tục duy trì chính sách phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu. DCC luôn đề cao mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng và phát triển song hành với khách hàng. 

-    Phát triển vị trí số 1 trong hệ thống bán hàng về vị trí, hình ảnh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở những thị trường trọng điểm.
-    Phát triển và mở rộng đối tượng khách hàng là các dự án lớn, các tập đoàn lớn tại thị trường Việt Nam.
-    Phát triển hệ thống 3S: bán hàng (Sales), dịch vụ sau bán (Services) và phụ tùng (Spare part)
-    Mang lại hình ảnh có chiều sâu về thương hiệu, sản phẩm thông qua chất lượng sản phẩm, giá cả, tính cạnh tranh kết hợp với việc nâng  cao chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng.
-    Xây dựng hệ thống Dịch vụ cơ động (Mobile service) với trang bị đầy đủ, tính năng cơ động cao. Đáp ứng mọi điều kiện sửa chữa và địa bàn sửa chữa.
-    Tiếp tục đẩy mạnh công tác huấn luyện và đào tạo đối với nhân viên, đại lý và khách hàng.
-    Trở thành nhà cung cấp dịch vụ và phụ tùng nhanh nhất, tốt nhất so với các nhà cung cấp máy xúc tại Việt Nam

Khả năng phát triển của thị trường máy xây dựng nói chung và máy xúc nói riêng là rất lớn tại Việt Nam vì những lý do sau đây:

-    Đây là thị trường đang phát triển nên nhu cầu về xây dựng cơ sở hạ tầng là rất lớn
-    Việt Nam là nước được thiên nhiên ưu đãi với các mỏ khoáng sản tự nhiên nên nhu cầu sử dụng các loại hình máy xúc cao.
-    Đã bắt đầu có sự thay đổi thói quen sử dụng máy cũ sang máy mới của người sử dụng. Các khách hàng đã nhận thấy được tính hợp lý và hiệu quả của việc sử dụng máy mới.

Lý do Doosan lại chọn DCC là nhà phân phối chính thức máy xúc DS:

-    DCC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối kinh doanh các loại hình máy xây dựng cũ và mới đặc biệt là các sản phẩm từ Hàn Quốc.
-    DCC có mối bạn hàng tốt và hệ thống bán hàng tương đối hiệu quả
-    Khả năng về mặt tài chính tốt
-    Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết và có tầm nhìn

Lý do DCC lại chọn máy xúc Doosan là sản phẩm phân phối tại thị trường Việt Nam

-    Khả năng phát triển của thị trường máy xây dựng tại Việt Nam (theo các lý do nêu ở trên) trong đó máy xúc là sản phẩm có thị phần lớn nhất trong thị trường máy mới
-    Với đặc tính ưu việt của sản phẩm máy xúc Doosan: Chi phí hợp lý, hiện đại, sử dụng hệ thống điều khiển điện tử công suất tối ưu e-EPOS,Tiết kiệm nhiên liệu, Thích ứng với những điều kiện địa hình phức tạp, Độ bền cao, Bảo hành thuận tiện, Dễ sử dụng,
-    Thương hiệu DS là thương hiệu toàn cầu, có uy tín và nổi tiếng trên thế giới
•    Tính chuyên nghiệp và sự hỗ trợ hợp tác có hiệu quả của Doosan Infracore.