Đội ngũ bảo hành

• Sở hữu đội ngũ kỹ sư gồm 15 người có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực máy công trình. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ bảo hành của chúng tôi.

• Cung cấp các phụ tùng thay thế tương tự cho khách hàng ngay khi có yêu cầu để đáp ứng nhu cầu nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ khách hàng và không ngừng cải tiến dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

• Chúng tôi có hai trung tâm dịch vụ lớn ở miền Bắc và miền Nam. Tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cũng như linh hoạt trong quá trình bảo hành, bảo trì cho khách hàng. Cùng với đó là đội ngũ xe chuyên dụng phục vụ bảo hành giúp khách hàng giảm bớt thời gian chờ đợi.

Chất lượng dịch vụ

• Với đội ngũ bảo hành gồm 15 kỹ sư tay nghề cao. Thường xuyên đào tạo đội ngũ cập nhậtthông tin kỹ thuật của máy và nâng cao chuyên môn.

• Đội xe bảo hành lưu động có ở cả 2 trung tâm bảo hành Bắc Nam nhanh chóng, kịp thời khi khách hàng có nhu cầu cần hỗ trợ.

• Tư vấn giải pháp tổng thể cho khách hàng về bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng.

Thời gian phản hồi

• Hỗ trợ khách hàng 24/7 qua Hotline cho khách hàng. Hướng dẫn giải đáp thắc mắc qua

Hotline: 0936 23 5669

• Khám định kỳ và bảo hành kịp thời cho khách hàng khi đến kỳ bảo hành.

Đào tạo cho Khách hàng

Đào tạo người lái máy và nhân viên bảo trì thiết bị theo yêu cầu của khách hàng.

Chế độ bảo hành

Công ty DCC bảo hành máy cho những bộ phận, chi tiết bị khuyết tật do vật liệu chế tạo hoặc do người sản xuất. Bất cứ bộ phận, chi tiết bị khuyết tật nào được chứng minh là do vật liệu chế tạo hoặc người sản xuất trong thời gian bảo hành, Doosan (Đại lý uỷ quyền) sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bao gồm những chi tiết hư hỏng, khuyết tật và cả chi phí nhân công (sửa chữa, thay thế) liên quan cả những chi tiết liên quan tới sự động của chi tiết bị khuyết tật đó. Thời gian bảo hành thông thường là 12 tháng hoặc 1.500 giờ, tuỳ theo điều kiện nào đến trước, kể từ sau ngày bàn giao máy đến người sử dụng.

Chính sách bảo hành này không áp dụng cho những trường hợp dưới đây, kể cả khi chúng xảy ra trong thời gian bảo hành

1. Trường hợp hư hại hoặc hỏng hóc nguyên nhân do tai nạn, sử dụng không đúng, làm việc sơ xuất (cẩu thả) hoặc thiên tai.

2. Trường hợp hư hại hoặc thiệt hại nguyên nhân do lắp thêm thiết bị phụ trợ và/hoặc sử dụng phụ tùng không chính hãng mà không được sự cho phép và chấp thuận của Đại lý uỷ quyền (DI) sử dụng vào mục đích khác vượt quá chức năng, nhiệm vụ của máy hoặc lắp đặt phụ tùng không được sự đồng ý của DI trong thời gian chờ đợi DI.

3. Thay đổi, biến đổi hoặc cải tiến thiết bị hoặc bất kỳ một cụm chi tiết/phụ tùng bằng một chi tiết khác khi không được cho phép/chấp thuận của Đại lý uỷ quyền của Doosan, tuỳ thuộc quyết định của DI, nó ảnh hưởng tới hiệu suất, mức độ ổn định hoặc chức năng thiết kế của cụm chi tiết/phụ tùng.

4. Những khuyết tật nhỏ không ảnh hưởng tới hoạt động ổn định, độ tin cậy của thiết bị.

5. Những dịch vụ bảo dưỡng thông thường như là hiệu chỉnh động cơ, bôi dầu mỡ, nhiên liệu, làm sạch hệ thống nước và thuỷ lực, kiểm tra phanh hoặc chỉnh lại hoặc thay thế các chi tiết như là: lọc, dầu mỡ bôi trơn, má phanh. Chúng được xem như là dịch vụ bảo dưỡng thông thường.

Doosan Infracore 5

Chính sách bảo hành này thay thế cho bất kỳ chính sách bảo hành, ngụ ý hoặc diễn giải nào khác, bao gồm cả các chính sách bảo hành thương mại và các mục đích đặc biệt khác, chính xác và bao quát tất cả sự bảo hành của sản phẩm hoặc phù hợp cho mục đích liên quan.

Theo chính sách bảo hành này, trách nhiệm của DI là giới hạn trong các điều khoản nêu trên và không chịu trách nhiệm về bất kỳ các vấn đề nào khác (Bao gồm các trách nhiệm chung, đặc biệt, ngẫu nhiên, hoặc hậu quả của hư hỏng, kinh tế hoặc mất mát thông thường, các hư hỏng phát sinh của thiết bị) nếu nó không được DI diễn giải trong sổ bảo hành này. Trong mọi trường hợp, DI là người quyết định cuối cùng.

XEM THÊM

Gói dịch vụ smp

Chính sách bảo hành

  • Với DCC việc phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu
  • DCC luôn đề cao mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng và phát triển song hành với khách hàng
  • DCC cam kết áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng

Với DCC việc phát triển bền vững là ưu tiên hàng đầu. DCC luôn đề cao mục đích mang lại lợi ích cho khách hàng và phát triển song hành với khách hàng. DCC cam kết áp dụng chính sách bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng.

Dịch vụ bảo hành SMP1

  • Sửa chữa két nước tản nhiệt thành công 100%
  • Kiểm tra & Điều chỉnh dựa trên thông số kỹ thuật
  • Dịch vụ kiểm trả khả năng tái sử dụng

Công ty DCC bảo hành máy cho những bộ phận, chi tiết bị khuyết tật do vật liệu chế tạo hoặc do người sản xuất. Bất cứ bộ phận, chi tiết bị khuyết tật nào được chứng minh là do vật liệu chế tạo hoặc người sản xuất trong thời gian bảo hành, Doosan (Đại lý uỷ quyền).

Dịch vụ bảo hành SMP2

  • Sửa chữa két nước tản nhiệt thành công 100%
  • Kiểm tra & Điều chỉnh dựa trên thông số kỹ thuật
  • Dịch vụ kiểm trả khả năng tái sử dụng

Công ty DCC bảo hành máy cho những bộ phận, chi tiết bị khuyết tật do vật liệu chế tạo hoặc do người sản xuất. Bất cứ bộ phận, chi tiết bị khuyết tật nào được chứng minh là do vật liệu chế tạo hoặc người sản xuất trong thời gian bảo hành, Doosan (Đại lý uỷ quyền).

Bảo hành máy xúc

  • Điều chỉnh khe hở van động cơ
  • Kiểm tra áp suất của hệ thống thủy lực
  • Bảo dưỡng hệ thống phanh

Công ty DCC bảo hành máy cho những bộ phận, chi tiết bị khuyết tật do vật liệu chế tạo hoặc do người sản xuất. Bất cứ bộ phận, chi tiết bị khuyết tật nào được chứng minh là do vật liệu chế tạo hoặc người sản xuất trong thời gian bảo hành, Doosan (Đại lý uỷ quyền) sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế miễn phí