Công ty DCC bảo hành máy cho những bộ phận, chi tiết bị khuyết tật do vật liệu chế tạo hoặc do người sản xuất. Bất cứ bộ phận, chi tiết bị khuyết tật nào được chứng minh là do vật liệu chế tạo hoặc người sản xuất trong thời gian bảo hành, Doosan (Đại lý uỷ quyền) sẽ có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế miễn phí bao gồm những chi tiết hư hỏng, khuyết tật và cả chi phí nhân công (sửa chữa, thay thế) liên quan cả những chi tiết liên quan tới sự động của chi tiết bị khuyết tật đó. Thời gian bảo hành thông thường là 12 tháng hoặc 1.500 giờ, tuỳ theo điều kiện nào đến trước, kể từ sau ngày bàn giao máy đến người sử dụng.
Chính sách bảo hành này không áp dụng cho những trường hợp dưới đây, kể cả khi chúng xảy ra trong thời gian bảo hành
1. Trường hợp hư hại hoặc hỏng hóc nguyên nhân do tai nạn, sử dụng không đúng, làm việc sơ xuất (cẩu thả) hoặc thiên tai.
2. Trường hợp hư hại hoặc thiệt hại nguyên nhân do lắp thêm thiết bị phụ trợ và/hoặc sử dụng phụ tùng không chính hãng mà không được sự cho phép và chấp thuận của Đại lý uỷ quyền (DI) sử dụng vào mục đích khác vượt quá chức năng, nhiệm vụ của máy hoặc lắp đặt phụ tùng không được sự đồng ý của DI trong thời gian chờ đợi DI.
3. Thay đổi, biến đổi hoặc cải tiến thiết bị hoặc bất kỳ một cụm chi tiết/phụ tùng bằng một chi tiết khác khi không được cho phép/chấp thuận của Đại lý uỷ quyền của Doosan, tuỳ thuộc quyết định của DI, nó ảnh hưởng tới hiệu suất, mức độ ổn định hoặc chức năng thiết kế của cụm chi tiết/phụ tùng.
4. Những khuyết tật nhỏ không ảnh hưởng tới hoạt động ổn định, độ tin cậy của thiết bị.
5. Những dịch vụ bảo dưỡng thông thường như là hiệu chỉnh động cơ, bôi dầu mỡ, nhiên liệu, làm sạch hệ thống nước và thuỷ lực, kiểm tra phanh hoặc chỉnh lại hoặc thay thế các chi tiết như là: lọc, dầu mỡ bôi trơn, má phanh. Chúng được xem như là dịch vụ bảo dưỡng thông thường.
Doosan Infracore 5
Chính sách bảo hành này thay thế cho bất kỳ chính sách bảo hành, ngụ ý hoặc diễn giải nào khác, bao gồm cả các chính sách bảo hành thương mại và các mục đích đặc biệt khác, chính xác và bao quát tất cả sự bảo hành của sản phẩm hoặc phù hợp cho mục đích liên quan.
Theo chính sách bảo hành này, trách nhiệm của DI là giới hạn trong các điều khoản nêu trên và không chịu trách nhiệm về bất kỳ các vấn đề nào khác (Bao gồm các trách nhiệm chung, đặc biệt, ngẫu nhiên, hoặc hậu quả của hư hỏng, kinh tế hoặc mất mát thông thường, các hư hỏng phát sinh của thiết bị) nếu nó không được DI diễn giải trong sổ bảo hành này. Trong mọi trường hợp, DI là người quyết định cuối cùng.